Ég sá leik hjá Tomma og ákvadi að taka þátt líka...

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina: Delaware North Companies at Yellowstone, Frístundaheimili í Vesturhlíð, Hlíðaskóla og Hólaberg...

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á: Space Cowboys (Einhvern fillar Clint Eastwood?), Knocking on Heavens' door (Þýska bíómýnd), The Longest Yard (2004), American History X.

Fjórir staðir sem ég hef búið á: Bogota, Victoria (Kanada), Yellowstone (USA) og Reykjavík.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar: Family Guy, South Park, The Simpsons og CSI

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum: Wien, Berlin, Münster og Brno (til dæmis)

Fjórar síður sem ég heimsæki daglega fyrir utan bloggsíður: facebook.com, eltiempo.com, vedur.is og klám.is (joke!!!)... Í raunin ég checka líka weather.com

Fjórir staðir sem ég vildi helst vilja vera á núna: Isla Palma (Colombia), Münster (Þýskaland), Graz (Austurríki) eða Victoria (Kanada).

Ég á enga 4 bloggvini sem nenna að taka þátt í þessu þannig að þið verðið bara að klukka fleiri, Gummi, Berta, Kolla og Tomasito...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband